6 เคล็ดลับบำรุงผม bergamot ปลูกผมคือ?

หลายคนกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม มีปัญหาผมบาง ผมร่วง นำไปสู่หัวล้าน จึงเป็นที่กังวลใจเป็นอย่างมาก วิตกกังวล ไม่มีความมั่นใจ ในการพบปะผู้คน อีกทั้งยังทำให้เสียบุคลิกอีกด้วย จึงจำเป็นที่ต้องหาทางรักษาอย่างเร่งด่วน เพื่อไม่ให้ลุกลาม รุนแรงมากไปกว่าเดิม หลายคนตัดสินใจรักษาด้วยวิธีปลูกผมอย่างมากมาย bergamot ปลูกผม ถือเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ช่วยตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ปัญหาผมบาง หรือหัวล้านได้เป็นอย่างดี

bergamot ปลูกผม คืออะไร

bergamot ปลูกผม เป็นผลิตภัณฑ์สุขภาพหนังศีรษะและเส้นผม ที่อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งคิดค้นด้วยเทคโนโลยีเฉพาะทางโดยคนไทยมานานกว่า 30 ปี ปรับโฉมบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ ที่ยังคงคุณภาพในแบบฉบับการดูแลรักษาผมขาดร่วงที่ทรงประสิทธิภาพไม่เคยเปลี่ยน เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็อาจแตกต่างกันออกไปแล้วแต่บุคคล บางคนอาจประสบความสำเร็จเส้นผมกลับมาดกดำเงางามมากขึ้น

การเตรียมตัวก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับหนังศีรษะ

คนส่วนใหญ่มักคิดว่าผลิตภัณฑ์ประเภทแฮร์โทนิค สามารถนำมาใช้กับเส้นผมได้ตลอดเวลาตอนไหนก็ได้ แต่ที่จริงแล้วความเข้าใจเหล่านั้นเป็นสิ่งที่ผิดอย่างมาก ถ้าหากอยากให้การบำรุงเส้นผมด้วยเบอกาม็อท แฮร์โทนิคมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นก็จำเป็นที่จะต้องมีการเตรียมตัวอย่างเหมาะสมเช่นกัน โดยมีขั้นตอนง่าย ๆ ดังต่อไปนี้

1.หวีเส้นผมเพื่อขจัดสิ่งสกปรกก่อนทุกครั้ง

สิ่งสกปรก น้ำมันหรือรังแคที่ติดอยู่บนเส้นผม เป็นอุปสรรคที่คอยขัดขวางน้ำยาบำรุงผมให้ซึมเข้าไปบำรุงลึกในเส้นผมได้น้อยลงอย่างมาก ดังนั้นการหวีสางเส้นผมก่อนเพื่อขจัดพวกมันออกไปจะช่วยทำให้ประสิทธิภาพดีมากขึ้นกว่าเดิม

2.สระล้างเส้นผมและทำความสะอาดหนังศีรษะก่อนใช้

คราบสกปรกบางประเภทไม่สามารถขจัดออกได้หมดจากเพียงแค่การหวีเส้นผม ดังนั้น เมื่อทำการหวีผมขจัดสิ่งสกปรกขนาดใหญ่ออกไปแล้วก็ควรทำการชำระล้างคราบสกปรกที่หลงเหลืออยู่กับเส้นผมและหนังศีรษะออกไปด้วย เพียงเท่านี้น้ำยาก็จะสามารถซึมลึกลงไปสู่ชั้นผิวหนังและเส้นผม เพื่อช่วยในการบำรุงทั้งสองส่วนนี้ให้กลับมามีสุขภาพดีได้อีกครั้ง

เคล็ดลับ เพิ่มประสิทธิภาพ

ถ้าใครอยากเพิ่มพลังการบำรุงเส้นผมให้ดีมากยิ่งขึ้นอีก ก็ขอแนะนำให้เสริมพลังดูแลเส้นผมด้วยการหมักผมด้วยมะกรูดสดประมาณ 4-5 ลูก โดยนำมะกรูดไปเผาหรืออบในไมโครเวฟก่อนเพื่อที่จะได้สกัดน้ำมะกรูดมาใช้ในการหมักเส้นผมได้มากยิ่งขึ้น เมื่อได้น้ำมะกรูดมาแล้วให้หมักทิ้งเอาไว้บนเส้นผมประมาณ 10-20 นาที แล้วทำการล้างออกด้วยน้ำสะอาดเป็นประจำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เมื่อล้างออกด้วยน้ำสะอาดก็ให้ใช้ผลิตภัณฑ์ปิดท้าย เพียงเท่านี้ในเวลาไม่นานรับรองว่าคุณจะสามารถเห็นผลลัพธ์ของเส้นผมที่เงางามมากขึ้นยิ่งกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน

ชายมีความเสี่ยงที่จะ หัวล้าน  โดยมีสัญญาณเตือนคือ เส้นผมที่หลุดร่วงมากกว่าปกติ จนทำให้ผมบาง และล้านในที่สุด  แต่ถ้าเลือกได้เราก็อยากจะมีผมที่ดกดำมากกว่า แต่ไม่ต้องห่วง วันนี้เรามีเคล็ดลับการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะมาฝากหนุ่ม ๆ มาดูกันว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

1. อย่าสระผมบ่อย

การลุยกับสิ่งสกปรกมาตลอดทั้งวัน ผู้ชายหลายคนเลยชอบสระผมกันบ่อยมาก รู้ไหมว่าสารเคมีจากแชมพู และครีมนวดผม สามารถทำลายรากผม และน้ำมันธรรมชาติจากหนังศีรษะได้ แต่ไม่ใช่ว่าให้คุณหมักหมม ไม่รักษาความสะอาดของผมนะ เพียงแต่ถ้าอยากทำความสะอาดเส้นผม แนะนำว่าให้ใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำ มาเช็ดทำความสะอาดเส้นผมสลับกับการสระผม เพื่อลดจำนวนครั้งในการสระผมให้น้อยลง และที่สำคัญอย่าลืมใช้เซรั่มบำรุงผมกันด้วยนะ

2. การบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ

ควรบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะอยู่ตลอด เพื่อให้มันแข็งแรง และไม่หวั่นต่อปัญหาผมหลุดร่วง ด้วยการหมักทรีทเม้นท์ 1 ครั้ง ต่อสัปดาห์ ซึ่งในตัวทรีทเม้นท์นั้นจะมีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติ วิตามินอี และสมุนไพรต่าง ๆต่าง ๆ ที่ช่วยปลูกผมรวมอยู่ในนั้นด้วย

3. ตัดผมสั้นเสมอ

ผู้ชายหลายคนอาจคิดว่าผมยาวนั้นดูเท่และเข้ากับตัวเองมากกว่า แต่ข้อเสียของมันก็คือ น้ำหนักจากเส้นผมที่ยาวจะดึงรั้งรากผมมากขึ้น ทำให้ผมด้านบนของคุณบางลง และด้วยความที่ผมยาวก็ต้องการสารอาหารดูแลเส้นผมมากขึ้น ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ดูแล หรือใส่ใจสุขภาพของเส้นผมมากเท่าไรก็จะมีโอกาสผมหลุดร่วงมากขึ้นด้วย คราวนี้หนุ่ม ๆ ทั้งหลายคนรู้ตัวแล้วสินะ ว่าควรจะไว้ผมสั้นหรือผมยาวกันดี

4. ไม่ควรสวมหมวกปิดบังผมบาง

หนุ่ม ๆ ที่ชอบสวมหมวกอยู่บ่อย ๆ ก็เหมือนกับการอบความร้อนให้เส้นผมอยู่ตลอด และเมื่อผมต้องพบกับอุณหภูมิที่สูงขึ้น พอนาน ๆ เข้า จะมีโอกาสหลุดร่วงมากขึ้น คนที่เคยมีผมบางอยู่แล้วก็จะยิ่งบางมากกว่าเดิม คราวนี้อนาคตหัวล้านคงอยู่ใกล้แค่เอื้อมแน่นอน

5. คอยสังเกตตัวเอง

ควรจะคอยสังเกตว่าพักนี้ผมร่วงบ่อยหรือเปล่า หรือขณะสระผม และหวีผม มีเส้นผมหลุดติดมาด้วยหรือไม่ถ้าต้องพบกับปัญหาเหล่านี้ อย่าเพิ่งตื่นตกใจไป ให้ลองไปปรึกษาแพทย์ผิวหนังก่อน เพื่อจะได้ทราบถึงสาเหตุที่ผมหลุดร่วงเกินขนาด แล้วค่อยหาวิธีรักษากันต่อไป

6. อ่อนโยนกับผมและหนังศีรษะ

ควรเลิกพฤติกรรมการใช้ผ้าขนหนูเช็ดผมแรง ๆ ตามด้วยการเป่าผมด้วยไดร์ที่ความร้อนสูงเพื่อให้ผมแห้งสนิทอยู่ย่อย ๆ หลังจากสระผมเสร็จ เนื่องจากรากผมนั้นอ่อนแอกว่าที่คุณคิด โดยเฉพาะรากผมที่กำลังงอกขึ้นมาใหม่ รับรองได้เลยว่ารอดยาก ถ้าต้องเจอพฤติกรรมแบบนี้ ทางที่ดีควรใช้ผ้าขนหนูที่นุ่ม ซับผมเบา ๆ และปล่อยให้แห้งเองตามธรรมชาติแต่ถ้ากลัวว่ามันจะชี้ไปชี้มาไม่เข้าทรง ก็ให้ใช้ไดร์เป่า แต่ใช้ลมอุ่น ๆ แทนจะดีกว่า

DoctorHairs.com

เซรั่มปลูกผม ปลูกผม ปลูกผมถาวร ศัลยกรรมผม แก้ปัญหาหัวล้าน ผมบาง ศัลยกรรมปลูกผม ปลูกผมถาวร ตัวช่วยในการแก้ปัญหาหัวล้าน ผมบาง